alt

Pre-Startes (5 - 6 tuổi)

  Thứ Tue, 02/10/2018

1. Mục tiêu:

Là khóa học nối tiếp khóa Pre-schools, sử dụng bộ giáo trình Magic Time - NXB Oxford, được biên soạn dựa trên nhu cầu và khả năng tiếp thu của các bé ở lứa tuổi này. Tham gia khóa học các bé sẽ được:

- Học Tiếng Anh thông qua các hình ảnh trực quan sinh động, người thật việc thật. Từ đó các bé hình thành thói quen học và sử dụng Tiếng Anh từ nhỏ, phát huy tính sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú của mình.

- Việc học thông qua các bài hát vui nhộn sẽ giúp các bé có thể học nhanh, nhớ lâu, “học mà vui, vui mà học”, đồng thời phát triển hứng thú lâu dài trong học tập.

- Magic Time giới thiệu thêm các bài tập viết ngắn giúp các bé sẵn sàng vào lớp 1 và tiếp tục học tiếng Anh ở những trình độ cao hơn.

- Với sự hướng dẫn của giáo viên bản ngữ cùng đội ngũ trợ giảng nhiệt tình, các bé được luyện phát âm chuẩn, phản xạ nhanh, nói thành câu hoàn chỉnh.

2. Giáo trình 

- Magic Time 1&2 Student Book - NXB Oxford

- Magic Time 1&2 Work Book - NXB Oxford

- FlashCards - NXB Oxford

- CDs - NXB Oxford

3. Thời lượng học:

- Magic Time 1: 36 buổi (tuần), 54 giờ học 1,5 tiếng/buổi

- Magic Time 2: 32 buổi (tuần), 64 giờ học 2 tiếng/buổi

- 100% giảng dạy bởi Giáo viên bản ngữ cùng hỗ trợ của trợ giảng người Việt

4. Phương pháp giảng dạy: 

– Học sinh là trung tâm của lớp học (Learner-centred method)

– Mỗi trẻ đều được giáo viên quan tâm sâu sát, tạo điều kiện cho bé tham gia học tập chủ động và thực hành liên tục.

– Phương pháp giao tiếp tương tác (Communicative Method) và hoạt động thú vị (Activity - Based). Lấy thực hành và các hoạt động trong lớp là cơ sở để khuyến khích học sinh tham gia học tập tích cực.

– Trực quan sinh động – Hình ảnh tràn đầy màu sắc, âm nhạc và môi trường lớp học giúp các bé thoải mái học tập nhất.

– Kiểm tra để dạy (Test To Teach) – Phương pháp được lần đầu giới thiệu ở cấp độ đơn giản, đảm bảo các kĩ năng tiếng Anh của học sinh được kiểm tra đều đặn 2 tháng một lần, để biết được các điểm mạnh, điểm yếu khi học tiếng Anh của từng trẻ. Giúp giáo viên tìm ra cách tiếp cận phù hợp nhất với khả năng tiếp thu của từng bạn.